Chính sách kiểm hàng
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
I. Định nghĩa
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/ hàng hoá nhận được trong kiện hàng nhà bán gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách nhận được.
II. Quy định kiểm hàng của Avance
1. Thời điểm kiểm hàng
Avance cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra phát hiện hàng hoá bị giao sai, có thể liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Avance để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, khách hàng quay video lúc mở hàng để đối chiếu khi cần thiết.
2. Phạm vi kiểm hàng
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Avance xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: tên sản phẩm, phân loại, tem phụ,...
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem chống hàng giả,...
3. Xử lý khiếu nại với các đơn hàng lỗi
- Khi khách hàng đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 18008144 hoặc email [email protected] để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ.
- Trường hợp Avance đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).